Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Tập đoàn Tod's tăng doanh thu 19% trong Q1, với mức tăng ba con số tại Trung Quốc
  • 08/06/2021

Tập đoàn hàng xa xỉ Tod's tại Milan, Italia, quê hương của các thương hiệu Tod's, Hogan, Roger Vivier và Fay, gần đây đã công bố kết quả kinh doanh quý 1 năm 2021.

Tập đoàn đã tăng trưởng 19% với tỷ giá hối đoái không đổi trong ba tháng tính đến cuối tháng 3, nhờ sự phục hồi tăng trưởng cao sau đại dịch của Trung Quốc với mức tăng 142%.

Đồ da và phụ kiện tăng 11,5%. Nhóm hàng giày dép tăng 22%.

Các thương hiệu của Tod, đáng chú ý là Roger Vivier đã công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ 63%, nhờ tiếp thị nhiều hơn với thị trường châu Á. Tiếp theo là các thương hiệu Hogan (tăng 12%) và Tod's (tăng 8%).

Nhìn chung, tổng doanh thu của tập đoàn là 178,7 triệu euro (khoảng 216,6 triệu đô la), so với dự báo của các nhà phân tích là 168 triệu euro, theo công bố của hang cung cấp dữ liệu thị trường tài chính Refinitiv (trích dẫn bởi Reuters).

“Các số liệu trong quý đã phản ánh những tác động khác nhau của đại dịch”, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Tod's, Diego Della Valle, cho biết. “Bất chấp viễn cảnh kinh tế toàn cầu đầy thách thức, chúng tôi đang đối mặt với một năm đầy hứng khởi và lạc quan, rất tin tưởng vào sản phẩm và chiến lược của mình”.

Tháng trước tập đoàn LVMH đã tăng cổ phần của mình trong Tod's lên 10%.

Nguồn: footwearbiz.com

Tin tức liên quan